Share 1 Year VIP Account ApowerPDF 2020-2021

Giới thiệu: 
Trình chỉnh sửa và chuyển đổi các tệp PDF sang các định dạng khác, tích hợp công nghệ OCR giúp bạn làm việc với các tài liệu scaned.
ApowerPDF có giao diện khá bắt mắt, cung cấp nhiều tùy chọn chỉnh sửa PDF để lựa chọn dựa trên nhu cầu, bạn có thể dễ dàng sửa đổi văn bản / đồ họa, thêm hình ảnh, văn bản, watermark hoặc quản lý các trang PDF và lưu với kết quả tương đương với bản gốc. App khá hữu ích cho cả cá nhân và doanh nghiệp.


Các chức năng chỉnh sửa dễ sử dụng
Là một trình chỉnh sửa PDF hoàn hảo, ApowerPDF có giao diện thân thiện với người dùng và cung cấp nhiều tùy chọn chỉnh sửa PDF để lựa chọn dựa trên nhu cầu của bạn. Với nó, bạn có thể dễ dàng sửa đổi văn bản / đồ họa, thêm hình ảnh, văn bản, hình mờ hoặc thậm chí quản lý các trang PDF và lưu với kết quả trông giống hệt như bản gốc. Hơn nữa, phần mềm này có thể giúp bạn nén PDF dễ dàng. Thật vậy, nó khá hữu ích cho cả cá nhân và doanh nghiệp.

Sửa đổi nội dung PDF
Sử dụng công cụ chỉnh sửa PDF này, bạn có thể xóa nội dung PDF và thay thế nó bằng văn bản và đồ họa mới. Nếu cần, bạn cũng có thể sửa đổi màu và kích thước phông chữ của nó, chèn liên kết hình chữ nhật để mở trang web / tệp hoặc điều hướng đến chế độ xem trang.

Thêm văn bản và hình ảnh
Khi cố gắng sửa đổi tệp PDF bằng cách thêm tệp bổ sung vào tệp PDF của bạn để minh họa thêm, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này vì nó cấp cho bạn khả năng chèn văn bản và hình ảnh vào bất kỳ đâu trong tệp PDF.

Trang chia và hợp nhất
ApowerPDF cũng cung cấp giải pháp lý tưởng để quản lý các trang PDF, bạn có thể dễ dàng sử dụng nó để phân chia một tệp PDF với nhiều trang, xóa, chèn và xoay trang. Ngoài ra, bạn có khả năng tùy chỉnh thiết kế trang bằng cách sửa đổi / thêm tiêu đề, chân trang, nền, v.v.

Thêm hình mờ
Nếu bạn muốn thiết lập quyền sở hữu tài liệu PDF hoặc chỉ cần phân biệt chúng với người khác, bạn có thể tạo hình mờ của riêng mình trên tài liệu bằng cách thêm văn bản hoặc hình ảnh tùy chỉnh vào đó. Cùng với điều này, Trình chỉnh sửa PDF cho phép bạn cập nhật hoặc xóa hình mờ khỏi tệp PDF.

Tùy chọn chỉnh sửa nâng cao
Nhận xét: Thêm phần tô sáng và gạch chân vào văn bản, chèn ghi chú và thêm đánh dấu bản vẽ vào tệp PDF để hiểu rõ hơn.

Tạo, Xem và In PDF
ApowerPDF cũng tích hợp trình tạo, trình đọc và máy in PDF thành một, nó cho phép người dùng tạo tệp PDF dễ dàng từ các tài liệu khác nhau và xem PDF linh hoạt với các chế độ xem trang phong phú. Người dùng sẽ bị ấn tượng với sự dễ dàng do tính năng tạo và xem PDF này mang lại. Ngoài ra, chương trình cung cấp nhiều tùy chọn hữu ích để in tài liệu PDF.

Trình đọc PDF đáng tin cậy
Nó cung cấp nhiều màn hình trang để xem tốt hơn. Và nó cung cấp các công cụ tìm kiếm, đánh dấu và chú thích, có thể giúp bạn có một trải nghiệm thú vị trong việc đọc.

Easy PDF Creator
Nó hỗ trợ tạo tệp PDF từ các tài liệu trống và các loại tệp cục bộ khác nhau miễn là có thể mở được trên PC của bạn. Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng phần mềm này để tạo chữ ký số, biểu mẫu và tệp PDF kết hợp.

Trình chuyển đổi PDF tất cả trong một
Như bạn mong đợi, phần mềm chỉnh sửa PDF hữu ích này cũng cung cấp tính năng chuyển đổi PDF tích hợp. Nó hỗ trợ chuyển đổi tài liệu PDF sang Word, Excel, HTML, hình ảnh, PPT, v.v. Và nó có thể biến các định dạng hình ảnh và MS Office thành PDF với chức năng tạo PDF. Điều đặc biệt đáng nói là các tệp được chuyển đổi của bạn sẽ bảo toàn dữ liệu gốc, bố cục và định dạng và nó hoạt động ở tốc độ nhanh.

Key:
- Product Name: ApowerPDF(Yearly Subscription)
Registration Code: D8598-36B1M-O368F-5F154

- Product Name: ApowerPDF(Yearly Subscription)
Registration Code: AD999-0041I-NCD8F-2E1C6

- Product Name: ApowerPDF(Yearly Subscription)
Registration Code: A3C83-6E916-N208F-0091E

No comments:

Post a Comment